Header Ads

గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు వారికి ఇష్టమైన శరీర భాగం.. అనుభవాలు - యువ తల్లుల ఎక్స్ పీరియన్స్ వారి మాటల్లో ..

గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు వారికి ఇష్టమైన శరీర భాగం..అనుభవాలు- యువ తల్లుల ఎక్స్ పీరియన్స్ వారి మాటల్లో .. పిల్లలు లేనివారికి తెలుస్తుంది వారి బాధ ఏంటో, అలాంటి వారికి సంతానం ఒక వరం. అసురక్షిత సంబంధం లేదా కామం కారణంగా గర్భస్రావం చేసిన చాలా మంది ఉన్నారు. గర్భస్రావం ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద నేరం మరియు పాపం. ఒకరి భావోద్వేగాన్ని పొందడమే మరణం అని సాక్ష్యం చెబుతోంది. కానీ అన్నిటికంటే గొప్ప పాపం ఈ ప్రపంచంలో కడుపులో పెరిగే ఒక పిండాన్ని ఈ ప్రపంచం చూడక ముందే చంపడం.

New Mothers Shares Their Favorite Parts About Being Pregnant!


గర్భం అనేది స్త్రీలు మాత్రమే అనుభవించే స్వర్గం. వారు అందుకున్న ఆనందం మరియు నొప్పి అయినా. వారు ప్రతిదీ సంతోషకరమైన జ్ఞాపకాలుగా జీతాంతం గుర్తుంచుకుంటారు. ఈ సేకరణలో, యువ తల్లులు గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు, వారి బిడ్డ పుట్టిన మొదటి భాగం, పుట్టడానికి కొంత సమయం ముందు ఏమి చెప్పారో చూద్దాం ...


# 1

# 1 నాకు కడుపు, టేబుల్ లాగా మారింది, మొబైల్ వాడటం, పుస్తకాలు చదవడం, స్నాక్స్ తినడం చాలా సౌకర్యంగా ఉంటుంది. కచ్చితంగా, దీనికోసం పుట్టబోయే కొడుకు లేదా కుమార్తె బయటకు వచ్చి నన్ను తిట్టడం లేదా నాపై కోపం తెచ్చుకోవడం లేదని నేను ఆశిస్తున్నాను.


# 2

# 2 నేను రెండు నెలల గర్భవతి. గర్భం తరువాత నేను చాలా సంతోషంగా ఉన్నాను మరియు నెలల తరబడి రుతుస్రావం నొప్పి లేదు. ఇది కొద్దిగా ఉపశమనం కలిగించవచ్చు.


# 3

# 3 మీరు గర్భనిరోధకం గురించి చింతించకుండా కొన్ని రోజులు జీవించవచ్చు. కొంతకాలంగా నిశ్చితార్థం జరిగిందని డాక్టర్ చెప్పుకుంటున్నారు. అందువల్ల, గర్భనిరోధకం లేదా గర్భనిరోధకం వల్ల ప్రయోజనం కలుగుతుందని భయపడకండి.


# 4

# 4 ఇక దుస్తులు గురించి ఆందోళన చెందాల్సిన అవసరం లేదు. మీరు ఎలా దుస్తులు ధరించినా, గర్భం ఒక ప్రత్యేకమైన అందం. ఇది స్త్రీలకు మాత్రమే అనుభవించగల ఒక మధురానుభూతి.


# 5

# 5 మీరు ఎటువంటి ఆందోళన లేకుండా ఇష్టమైన ఆహారాన్ని తినవచ్చు. (డాక్టర్ సలహాతో). ఇంతకుముందు, నేను బరువు పెరుగుతాననే భయంతో కఠినమైన ఆహారం తీసుకున్నాను. నేను ఆరోగ్యంగా ఉండాలనుకుంటున్నాను కాబట్టి తినడం ప్రారంభించాను.


# 6

# 6 నేను ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్న భాగం ఏమిటంటే, నా బిడ్డ గర్భంలో పెరుగుతుంది మరియు ఎప్పటికప్పుడు దాని కదలికను అనుభవిస్తుంది. ఆ భావన ఎప్పుడూ అందుబాటులో ఉండదు.


# 7

# 7 తొమ్మిది నెలలుగా రుతు సమస్య లేదు. అలాగే, నాకు రుతుస్రావం ఉన్నప్పుడు, ఆ మొదటి రోజు భారీ రక్తస్రావం, మైకము మరియు వాంతులు కలిగిస్తుంది. నన్ను చూసుకోవడానికి నాకు ఇద్దరు వ్యక్తులు కావాలి. ఇది తొమ్మిది నెలలు కాదు అనే ఆలోచనను నేను ఆస్వాదించాను.


# 8

# 8 కడుపులో శిశువును తన్నడం ఇష్టమైన క్షణం, మధుమైన అనుభూతి. నేను బరువు పెరిగినందుకు చింతిస్తున్నాను. విచారకరమైన విషయం ఏమిటంటే చర్మం పొడిగా ఉంటుంది.


# 9

# 9 వైద్యం చేయడంలో నాకు గొప్ప అభిరుచి, గర్వంగా ఉంది. ప్రసవం ద్వారా నేను ఇద్దరికీ జన్మనిచ్చాను. డెలివరీ చాలా బాధాకరమైనది. కానీ నేను ఒక అద్భుతమైన సంఘటనగా భావిస్తున్నాను.


# 10

# 10 నేను డెలివరీ వార్డులోకి అడుగుపెట్టినప్పుడు, నా కుమార్తె చివరి ఐదు నిమిషాలు కదులుతోంది మరియు నా కడుపులో కదలికను నేను చూడగలిగాను. ఆమెతో ఉన్న నర్సు శిశువు మిమ్మల్ని చూడటానికి ఆసక్తిగా ఉందని చెప్పినప్పుడు, నేను కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాను.


# 11

# 11 గర్భంలో శిశువు కదలిక లేదా కిక్(తన్నడం) మొదటిసారి మీరు గర్భధారణలో చాలా అందంగా అనిపిస్తుంది. ఏ స్త్రీ మరచిపోలేరు.


# 12

# 12 ప్రతిరోజూ, నా కడుపు చాలా పెద్దగా ఉన్నప్పుడు, లోపల పెరుగుతున్న నా బిడ్డను నేను లెక్కించగలిగే క్షణాలు అవి. జీవితాన్ని ఎప్పటికీ మరచిపోలేము.


# 13

# 13 గర్భవతిగా ఉన్నప్పుడు, నేను నిద్రపోతున్నప్పుడు మరియు అసౌకర్యంగా ఉన్నప్పుడు నా భర్త కడుపుని రుద్దుతారు. ఇది అసాధారణమైన థ్రిల్. నేను ఎప్పటికీ మర్చిపోలేను.


# 14

# 14 అల్ట్రాసౌండ్ పరీక్ష కోసం వెళ్ళినప్పుడు, వారు శిశువు యొక్క కదలికను చూపుతారు. గర్భధారణ సమయంలో అది నాకు ఇష్టమైన సంఘటన.


# 15

# 15 నా కొడుకు కదలికలు. ప్రారంభంలో ఒక భావన మాత్రమే ఉంటుంది. కానీ ఒకానొక సమయంలో, అతను తన్నేటప్పుడు, కదిలేటప్పుడు బొడ్డు యొక్క కదలిక మంచిది. నేను దానిని వీడియోగా తీసుకున్నాను. అతను ఎదిగిన మరియు అర్థం చేసుకున్న తర్వాత, నేను అతనికి వీడియోలను చూపిస్తాను.

Post Top Ad

Post Bottom Ad